Sôi nổi phong trào tập luyện thể hình tại Phan Thiết

Đăng ngày: 11/16/2015 4:50:02 PM - Lượt xem 7144

Khi mức sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu làm đẹp, cải thiện vóc dáng lại được phái đẹp và cánh mày râu quan tâm hơn. Với mục đích nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, các phòng tập gym, aerobic, yoga tại Phan Thiết ngày càng chứng tỏ được sức hút.

 

Để đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao thể hình ngày càng tăng, tại Phan Thiết các trung tâm thể hình, câu lạc bộ gym mọc lên ngày càng nhiều. Mới đây, một địa chỉ tập gym đã được khai trương lớn nhất từ trước đến nay có tên Câu lạc bộ Trường Vinh Gym 2 (C1 – C9, KDC Đông Xuân An, Phan Thiết). Với diện tích 900m2, CLB Trường Vinh 2 được thiết kế sang trọng, trẻ trung, được trang bị thiết bị hiện đại hoàn toàn mới. Ngoài hình thức tập Gym với huấn luyện viên chuyên nghiệp và bài bản, CLB còn tổ chức các lớp học erobic và yoga. Việc đầu tư một cơ sở tập luyện thể thao với quy mô rộng lớn cho thấy chủ cơ sở là người yêu thích thể thao và tâm huyết với loại hình này. 

 

Xem clips

 

Theo khảo sát đa số nam giới đến đây tập luyện đều mong muốn có được một thân hình đẹp, tăng cường sức khỏe, thể lực tốt và sự dẻo dai. Do đó đấng mày râu thường lựa chọn hình thức tập gym. Với sự hỗ trợ từ các loại máy móc chuyên dụng cùng sự tư vấn của huấn luyện viên về chế độ dinh dưỡng, phái mạnh hoàn toàn có thể kỳ vọng về một cơ thể khỏe, đẹp. Các loại máy với độ tăng, giảm phù hợp với sức khỏe và yêu cầu tập luyện của từng người.

 

Phòng tập mới hiện đại gồm thiết bị hỗ trợ cho nam giúp họ chăm chú tập luyện như đẩy tạ - tạ khối, máy chạy bộ, máy trượt tuyết, xe đạp và các loại máy cho các nhóm cơ dành cho nam. Trong tiếng nhạc sôi động, mọi người hòa theo âm nhạc và chăm chú tập luyện.

 

Thoát khỏi không khí căng thẳng nơi làm việc, những nhịp điệu sôi động của các động tác thể dục thẩm mỹ giúp tinh thần chị em trở nên phấn chấn. Bài tập không chỉ giúp chị em mang lại vóc dáng săn chắc mà còn giúp cho người tập trở nên năng động, thoát khỏi trạng thái mệt mỏi, giảm thiểu bệnh tật. Đặc biệt, tại CLB Trường Vinh Gym 2 dành riêng gần 200m2  cho diện tích tập erobic và yoga được trang bị thiết bị hiện đại, phòng tập có điều hòa, rộng rãi, thoáng mát cùng các dụng cụ chuyên dụng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho người tập.  

 

Một cơ thể săn chắc, khỏe đẹp là mong muốn không của riêng ai. Không chỉ cải thiện sức khỏe, vóc dáng, các phòng tập còn là nơi giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện giữa các học viên. Ngoài ra, chăm chỉ tập gym, aerobic còn tăng thêm sự tự tin, vốn kiến thức sức khỏe cho bản thân. Đây là lý do vì sao, phong trào tập thể hình lại phát triển mạnh ở Phan Thiết.

Nguồn: Báo Bình Thuận

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT