Bình Thuận có 6 vận động viên được triệu tập vào đội tuyển và trẻ quốc gia năm 2021

Đăng ngày: 1/14/2021 1:54:26 PM - Lượt xem 1195

Trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của các bộ môn thể thao. Tuy nhiên với sự chủ động và quyết tâm cao, thể thao Bình Thuận đã tham gia và đạt nhiều thành tích trên đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế vượt chỉ tiêu. Từ đó từng bước khẳng định vị thế của địa phương trong công tác đào tạo vận động viên thể thao thành tích cao.

 

Nhằm ghi nhận những thành tích và nỗ lực của các vận động viên, Tổng cục Thể dục Thể thao đã triệu tập 6 vận động viên Bình Thuận vào đội tuyển và trẻ quốc gia ở các môn Judo (3 VĐV) và Đua thuyền Canoeing (3 VĐV) để chuẩn bị cho các giải đấu thể thao khu vực và quốc tế diễn ra trong thời gian tới, đặc biệt là chuẩn bị cho Sea Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

 

Danh sách các vận động viên của Bình Thuận được tập trung vào đội tuyển và trẻ quốc gia, gồm: vận động viên Judo Nguyễn Như An tập trung đội tuyển Judo quốc gia từ ngày 1/1 đến ngày 31/12/2021 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội. Vận động viên Judo Lê Thị Mỹ Hiền tập trung đội tuyển trẻ Judo quốc gia từ ngày 1/1 đến ngày 30/6/2021 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội. Vận động viên Judo Nghiêm Hoàng Hiệp tập trung đội tuyển trẻ Judo quốc gia từ ngày 1/1 đến ngày 30/6/2021 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Vận động viên Đua thuyền Canoeing Phan Ngọc Sang, tập trung đội tuyển Đua thuyền Canoeing quốc gia từ ngày 1/1 đến ngày 31/12/2021 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội. Vận động viên Đua thuyền Canoeing Huỳnh Quang Phú tập trung đội tuyển trẻ Đua thuyền Canoeing quốc gia từ 1/1 đến ngày 31/12/2021 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Đà Nẵng. Vận động viên Đua thuyền Canoeing Trương Văn Quân tập trung đội tuyển trẻ Đua thuyền Canoeing quốc gia từ 1/1 đến ngày 31/12/2021 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Đà Nẵng.

 

Hy vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều vận động viên ở các môn thể thao của Bình Thuận được triệu tập vào đội tuyển và trẻ quốc gia, để được rèn luyện và thử sức trong môi trường luôn đòi hỏi sự cạnh tranh và phấn đấu cao để nâng cao trình độ chuyên môn và ngày càng trưởng thành hơn.

 

Nguồn: Báo Bình Thuận

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT