Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Gặp mặt báo chí nhân dịp 84 năm ngày báo chí Cách mạng Việt nam

Đăng ngày: 6/21/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2231

Tại cuộc gặp mặt, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khẳng định, trong thời đại bùng nổ cách mạng truyền thông như hiện nay, mối quan hệ giữa giới báo chí và những người làm công tác văn hóa, thể thao và du lịch trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Báo chí đã luôn theo sát các hoạt động để phản ánh thông tin kịp thời tới bạn đọc, khán thính giả trong cả nước; đồng thời đã có những nhận định khách quan và chính xác, giúp cho những người làm công tác văn hóa, thể thao và du lịch thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước với bạn bè quốc tế.

Gửi lời chúc tốt đẹp tới những người làm báo trong cả nước nhân dịp 21-6, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác tích cực của giới báo chí - truyền thông cả nước.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ VH,TT&DL cũng đã thông báo khái quát tình hình công tác VH,TT&DL 6 tháng đầu năm và trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2009. 6 tháng cuối năm, ngành sẽ tập trung thực hiện kế hoạch công tác và các chỉ tiêu phát triển năm 2009 của ngành, tích cực góp phần thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP về những giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2009.

Trong lĩnh vực văn hóa, tiếp tục đẩy mạnh Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa gắn với Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Tập trung triển khai Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 16-6-2008 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục xây dựng và phát triển Văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới" và Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2002; triển khai mạnh mẽ các chương trình, hoạt động hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Trong lĩnh vực thể thao, Bộ tiếp tục chỉ đạo, tổ chức tốt và đạt thành tích tại AI Games II năm 2009, SEA Games 25; giúp nước bạn Lào chuẩn bị lực lượng thi đấu và tổ chức thành công SEA Games 25.

Trong lĩnh vực du lịch, đẩy mạnh triển khai giai đoạn 2 Chương trình Ấn tượng Việt Nam nhằm thực hiện hiệu quả các giải pháp kích cầu du lịch, chống suy giảm tiến tới phục hồi tăng trưởng của du lịch Việt Nam.

Để tuyên truyền, phổ biến các hoạt động của ngành VH,TT&DL được rộng rãi, đa dạng và nhiều chiều, vưa qua, Bộ đã ký kết với Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân và một số hãng thông tấn báo chí khác, chương trình phối hợp hoạt động, cung cấp thông tin thường xuyên một cách có định hướng và chính thống, góp phần đưa văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch gần hơn với bạn đọc.

Theo thethaovietnam.com.vn

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT