Bộ VHTTDL chỉ đạo hát Quốc ca trong các hoạt động thi đấu thể thao

Đăng ngày: 8/5/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2226

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành công văn số 2426/BVHTTDL-VP ngày 28 tháng 7 năm 2011 về việc hát Quốc ca khi Chào cờ trong các hoạt động thi đấu thể thao gửi tới các Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ; UB Olympic Việt Nam, các Liên đoàn, Hiệp hội Thể thao QG yêu cầu:

1. Thực hiện nghiêm khoản 2, Điều 9, Chương III Nghị định số 154/2004/NĐ-CP ngày 09/8/2004 của Chính phủ về nghi thức nhà nước trong tổ chức Mít tinh, Lễ kỷ niệm; trao tặng và đón nhận danh hiệu vinh dự nhà nước, Huân chương, Huy chương, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

2. Đối với các giải thi đấu thể thao chính thức trong nước, ngoài nước: Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ, UB Olympic VN, các Liên đoàn, Hiệp hội Thể thao quốc gia hướng dẫn vận động viên, huấn luyện viên, các thành viên trong đoàn thể thao phải hát Quốc ca trong Lễ chào cờ, Lễ Thượng cờ.

3. Giao Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Giám đốc Các Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UB Olympic VN, các Liên đoàn, Hiệp hội Thể thao quốc gia kiểm tra, đôn đốc thực hiện

Nguồn: TDTT VN

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT