Bộ VHTTDL sẽ tổ chức Hội nghị "Xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực VH,TT&DL cho các tỉnh phía Nam"

Đăng ngày: 9/17/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2067

Thực hiện Quyết định số 440/QĐ-BKH ngày 08/4/2009 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc phê duyệt Danh mục các hoạt động xúc tiến đầu tư thuộc Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia năm 2009. Bộ VH,TT&DL vừa ban hành Quyết định tổ chức Hội nghị "Xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực VH,TT&DL cho các tỉnh phía Nam".

Hội nghị được tổ chức trong các ngày từ 15-20/11/2009 tại tỉnh Bình Dương. Các thành viên tham dự Hội nghị là đại diện một số UBND tỉnh, thành phố và Bộ ngành liên quan, các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, các cơ quan nghiên cứu, cơ quan quản lý ngành văn hóa, thể thao và du lịch của các tỉnh phía Nam.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Bộ trưởng đã giao cho Vụ Kế hoạch, Tài chính chủ trì phối hợp với Văn phòng Bộ, Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Quảng cáo truyền thông Việt tổ chức hội nghị theo quy định hiện hành của Nhà nước. Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Việt chịu trách nhiệm tự cân đối thu chi cho toàn bộ hoạt động của hội nghị, tự hạch toán kế toán và đảm bảo tuân thủ các chế độ chính sách tài chính hiện hành.

Các hoạt động xúc tiến đầu tư thuộc Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia năm 2009 được tổ chức nhằm tăng cường quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư, gắn kết hoạt động xúc tiến đầu tư của các Bộ, ngành và địa phương trên cả nước trong một chương trình tổng thể thống nhất; gắn kết với hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch và lĩnh vực liên quan khác. Hội nghị này cũng không nằm ngoài mục tiêu đó. Đồng thời, đây còn là dịp để tăng cường sự phối hợp hiệu quả sự phát triển của 3 lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch do Bộ VH,TT&DL quản lý.

Theo TDTT VN

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT