Bóng đá-Họp mặt đội U21 Sách Nguyễn Văn Cừ - Bình Thuận

Đăng ngày: 8/21/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2512

U21 Sách Nguyễn Văn Cừ - Bình Thuận tham dự giải với 01 Trưởng đoàn, 02 HLV và 20 VĐV, thi đấu ở bảng D do Khánh Hòa làm bảng trưởng gồm 5 đội: Khatoco Khánh Hòa, SNVC Bình Thuận, Bình Phước, Phú Yên và Tây Ninh.

 

 

Qua báo cáo của BHL, trong thời gian qua đội đã và đang nỗ lực tập luyện, phấn đấu quyết tâm đạt thành tích tốt nhất ở từng trận để đáp lại sự tin tưởng và giao phó của Sở VHTTDL, đồng thời đây cũng là bước đệm và thước đo đánh giá sự thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Doanh nghiệp Sách Thành Nghĩa và Bóng đá Bình Thuận trong tương lai.  

 

 

Ông Đỗ Văn Ba đã thay mặt Sở VHTTDL chúc sức khỏe và động viên tinh thần tập thể đội bóng, đồng thời cũng dặn dò, trao đổi những công việc liên quan khác, đặc biệt là lưu ý tinh thần đoàn kết, sức khỏe và công tác phòng tránh nhiễm cúm A/H1N1 trong suốt quá trình tham dự giải.

 

Theo thông tin của Nhà tài trợ, để động viên và khích lệ tinh thần thi đấu đội bóng U21 Sách Nguyễn Văn Cừ - Bình Thuận sẽ được thưởng nóng ở từng trận đấu nếu thắng và đạt thành tích cao.

 

TRẦN NGUYÊN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT