Bóng đá-Khởi tranh vòng loại giải U.21 Báo Thanh niên năm 2009

Đăng ngày: 8/27/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2315

Tin nóng: Bảng D, theo thông tin HLV Đào Thanh Sơn, đội bóng Sách Nguyễn Văn Cừ - Bình Thuận đã để thua 2-4 trước đội bóng cùng khu vực Đông Nam bộ - Tây Ninh ở trận đầu tiên chiều ngày 26/8. Ngày 28/8, SNVC-Bình Thuận gặp Phú Yên.  

Sáng 25.8 tại Đài phát thanh - truyền hình tỉnh Đồng Nai đã diễn ra buổi họp báo và bốc thăm bảng E, sẽ thi đấu tại sân Đồng Nai do Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai tổ chức với sự tài trợ của Đông Á Bank. Tại bảng đấu này có 5 đội tranh tài là Đồng Nai Berjaya (ĐN), Đồng Tâm Long An (ĐTLA), CLB TP.HCM, Cần Thơ (CT) và Vĩnh Long (VL). Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là bảng đấu rất nặng ký bởi có 3 đội ĐN, TP.HCM, ĐTLA từng góp mặt trong các vòng chung kết gần đây. Bên cạnh đó, CT và VL đều có sự chuẩn bị rất tốt, khi CT đã sớm có mặt tại ĐN từ ngày 19.8 và VL cũng đang muốn chứng minh sự phát triển trong việc đào tạo bóng đá trẻ của mình.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Long - Trưởng BTC vòng loại bảng E nói: “U.21 Báo Thanh Niên là giải đấu uy tín có truyền thống với chất lượng cao, nên chúng tôi quyết tâm tổ chức vòng loại bảng E một cách tốt nhất để chọn ra đại diện xứng đáng tham dự VCK ở Bình Dương vào tháng 9”.

HLV trưởng đội TP.HCM Nguyễn Phúc Nguyên Chương bày tỏ: “Chúng tôi tham dự giải đấu này trong tình cảnh bóng đá thành phố đang sa sút, vì thế các cầu thủ đều thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao, nhằm phần nào vớt vát lại uy tín cho bóng đá TP.HCM. Dù không có được lực lượng tốt như năm vừa qua, nhưng chúng tôi nhắm đến mục tiêu vượt qua vòng loại bảng”. Nhiều năm gắn bó, công tác tại giải U.21 Báo Thanh Niên, phóng viên Đức Trường - Báo Thể Thao Văn Hóa, khen ngợi: “Uy tín và chất lượng ở giải đấu này là khỏi bàn cãi, bởi giải năm sau luôn hay hơn, có chất lượng hơn năm trước.

Lịch thi đấu

- Bảng D: Ngày 26.8: Tây Ninh - Sách Nguyễn Văn Cừ Bình Thuận (BT), Khatoco Khánh Hòa (KH) - Phú Yên. Ngày 28.8: Phú Yên - BT, KH - Tây Ninh. Ngày 30.8: Phú Yên - Tây Ninh, KH - BT (trận 1 lúc 14 giờ 30, trận 2 lúc 16 giờ 30).

- Bảng E: Ngày 26.8: Vĩnh Long - TP.HCM; Đồng Nai Berjaya (ĐN) – Cần Thơ. Ngày 28.8: Vĩnh Long - Cần Thơ; ĐN - Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Ngày 31.8: TP.HCM – Cần Thơ; ĐTLA - Vĩnh Long. Ngày 2.9: TP.HCM - ĐTLA; ĐN - Vĩnh Long. Ngày 5.9: Cần Thơ - ĐTLA; ĐN - TP.HCM (trận 1 lúc 13 giờ 30, trận 2 lúc 15 giờ 30).

Sau những sóng gió về gian lận tuổi ở những năm đầu tiên, hiện nay vấn nạn này đã được xóa sạch ở sân chơi U.21. Vì thế tôi tin rằng với các đội bóng mạnh tranh tài ở vòng loại bảng E, thì bất cứ đội nào có mặt ở VCK cũng đều xứng đáng và hứa hẹn sẽ gặt được thành quả tốt ở VCK”. Nhà báo Minh Chung - Phó phòng thời sự Đài phát thanh - truyền hình Đồng Nai thay mặt Ban giám đốc đài thông báo sẽ truyền hình trực tiếp lễ khai mạc và trận đấu lúc 15 giờ 30 ngày 26.8 giữa ĐN và CT, ngoài ra sẽ tiếp tục truyền hình trực tiếp một số trận đấu hay, có tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng E.

Cũng trong hôm qua tại Nha Trang đã diễn ra cuộc họp bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng loại bảng D với 4 đội Khatoco Khánh Hòa, Phú Yên, Tây Ninh và Sách Nguyễn Văn Cừ Bình Thuận. Cũng như sân Mỹ Tho ở bảng F, trận đấu thứ 2 của bảng D trên sân Nha Trang sẽ đá đèn. Giám sát Nguyễn Văn Hiệp cho biết: “Các đội bảng D chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đảm bảo đúng quy định điều lệ giải và rất háo hức chờ giờ khai cuộc. Hy vọng khán giả thành phố biển vốn đã cổ vũ nồng nhiệt cho vòng chung kết giải U.21 năm 2007 sẽ tiếp tục đến sân đông để động viên các cầu thủ trẻ từ chiều nay”.

Theo Báo Thanh niên

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT