Bóng đá-Owen bất ngờ nhận áo số 7 huyền thoại của MU

Đăng ngày: 7/14/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2300

Đóng két

Obertan đã là tân binh cuối cùng của MU và Quỷ Đỏ sẽ dừng mua sắm, thông điệp ấy được truyền đi từ chính Sir Alex Ferguson trong ngày hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Một khi Fergie đã đích thân khẳng định, có nghĩa là tích xác thực của thông tin là 100%. MU sẽ dừng shopping khi mà thị trường chuyển nhượng mới mở cửa chưa được 2 tuần.

Karim Benzema và Franck Ribery đã ở rất xa, Sergio Aguero, Samuel Eto′o, Zlatan Ibrahimovic hay “Ronaldinho mới” Douglas Costa cũng chỉ là những mục tiêu trên giấy. Bất chấp việc bán Ronaldo với giá 80 triệu bảng, MU vẫn sẽ chi tiêu tiết kiệm và để dành tiền trả nợ. Vả lại, HLV người Scotland tin rằng lực lượng hiện tại đã đủ cho MU bắt đầu các cuộc chinh phục mới.

Michael Owen đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi tổng giá trị của Gabriel Obertan và Antonio Valencia chưa tới 20 triệu bảng. Tính ra, Sir Alex vẫn chưa dùng hết ngân sách chuyển nhượng dự kiến của CLB (khoảng 20 triệu bảng), và lại càng không đụng tới bất cứ một xu nào trong khoản 80 triệu bảng thu được từ vụ bán Cristiano Ronaldo.

Ngày hôm nay, MU đã tổ chức lễ ra mắt cho các tân binh. Phát biểu trong buổi lễ, Ferguson quả quyết rằng MU chỉ có 3 cầu thủ mới nhưng họ đều “đáng đồng tiền bát gạo” và không có cầu thủ nào bị đội giá lên quá cao so với giá trị thực của chính họ. “Chúng tôi đã tiêu hết tiền, vì vậy tất cả những câu chuyện người ta thêu dệt xung quanh chúng tôi đều đáng bị quên đi”, Ferguson quả quyết.

Nhận thấy quyết định dừng tăng cường lực lượng có thể gây bất an cho các CĐV, Ferguson đã lên tiếng trấn an mọi người: “Chúng tôi đã bán Cristiano và thu được lợi nhuận, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng. Vì thế, chúng tôi không cần phải mua thêm”.

Trao áo số 7 cho Owen

Chưa khiến các CĐV hết sốc với tuyên bố này, Fergie lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với quyết định trao tấm áo số 7 cho Michael Owen, cầu thủ bị coi là đã hết thời. Trước Owen, chiếc áo số 7 đã từng thuộc về các cầu thủ xuất chúng của MU là Cristiano Ronaldo, David Beckham, Eric Cantona...

Tuy nhiên, HLV 67 tuổi lý giải: "Có những con số kỳ diệu được nhắc tới nhưng không phải tất cả chúng đều đúng. Rất khó định giá được vào lúc này”.

Với chiếc áo số 7 danh giá, Owen tỏ ra rất tự tin. Anh cam kết sẽ giúp người hâm mộ mau chóng quên đi sự vắng mặt của Ronaldo và Tevez.

“Tôi rất nóng lòng mong được thể hiện mình”, Owen chia sẻ. “Nếu thách thức không tạo ra sức bật cho bạn thì nụ cười sẽ không bao giờ xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Tôi tin rằng mình có thể chơi tốt trong màu áo một CLB hàng đầu như MU”.

Theo vtc.vn

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT