Đại hội Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ III (2013-2018)

Đăng ngày: 6/10/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 4114

Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bình Thuận được thành lập với mục đích là nhằm tuyên truyền, vận động, tổ chức và hướng dẫn quần chúng tham gia tập luyện và thi đấu môn cầu lông để rèn luyện sức khoẻ, thể lực, nâng cao trình độ, thành tích môn Cầu lông của tỉnh, góp phần tích cực trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hiện nay tại Bình Thuận, Cầu lông là một môn thể thao thu hút đông đảo quần chúng nhân dân ở mọi lứa tuổi trong tỉnh tham gia tập luyện và đã phát triển rộng rãi ở nhiều vùng, miền trên địa bàn tỉnh.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ II đã thông qua dự thảo Báo cáo tình hình hoạt động nhiệm kỳ II và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2013 – 2018) và kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ , các Đại biểu đã nhiệt tình tham gia đóng góp tích cực những thiếu sót cũng như hạn chế của BCH nhiệm kỳ II mục đích là để góp phần xây dựng BCH nhiệm kỳ III (2013 – 2018) phát huy tính tích cực và vai trò lãnh đạo Liên đoàn Cầu lông tỉnh trong thời gian tới.

Tại Đại hội, Ông Đỗ Văn Ba – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo, Ban Chấp hành cần rút kinh nghiệm của nhiệm kỳ trước, đặc biệt ông nhấn mạnh vai trò điều hành của Ban Chấp hành. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành nhiệm kỳ qua dù có nhiều khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng và xứng đáng được nhận giấy khen của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. 


Ban Chấp hành Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2013 - 2018

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ III (2013-2018) gồm 11 thành viên. Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh Ủy được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch. Danh sách Ban Chấp hành Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ III (2013-2018): 

- Chủ tịch: Ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy

- Các Phó Chủ tịch:

1. Ông Đỗ Thái Dương - Phó Giám đốc Sở Nội vụ 

2. Ông Nguyễn Văn Thế - Giám đốc Công ty Xổ số Kiến thiết Bình Thuận
3. Ông Nguyễn Quang Thời - Giám đốc Bệnh viện Phan Thiết 

- Tổng thư ký: Ông Tiêu Đình Toàn - Chuyên viên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 

- Các ủy viên:

1. Ông Phạm Ngọc Chính – Bí thư huyện Tánh Linh - ủy viên;

2. Ông Lê Bá Hùng – Hiệu trưởng Trường NKNV TDTT tỉnh - ủy viên;

3. Ông Nguyễn Xuân Thi – Cục trưởng cục thống kê tỉnh - ủy viên;

4. Ông Trác Anh Hào – Công ty thời trang thể thao AHA - ủy viên;

5. Bà Ngô Thị Hoàng Vân – Phó Hiệu trưởng Trường TH Đức Long;

6. Bà Đỗ Thị Mai Quyên – Doanh nghiệp Khỏe Sport (Phan Thiết).

 

Đại hội Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ III (2013 – 2018) đã kết thúc thành công tốt đẹp do sự nỗ lực của toàn thể các thành viên trong BCH và sự hổ trợ lớn của Công ty XSKT Bình Thuận.

 


Ông Đỗ Văn Ba - Phó Giám đốc Sở VHTTDL tặng Giấy khen cho

BCH Liên đoàn Cầu lông tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ II

 

Trước đó các Hội Taekwondo, Liên đoàn Quần vợt tỉnh cũng đã tiến hành xong Đại hội nhiệm kỳ , các Liên đoàn và Hội Thể thao của tỉnh được thành lập đã đáp ứng lòng mong mỏi của những người yêu thích thể thao và góp phần hổ trợ Nhà nước phát triển mạnh mẽ phong trào thể thao tỉnh nói chung và phong trào của từng bộ môn nói riêng.

 

Nguồn: SỞ VHTTDL BÌNH THUẬN

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT