Đánh thức tiềm năng bầu trời Bình Thuận bằng dịch vụ bay

Đăng ngày: 4/15/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2308

Thường thì từ ý tưởng đến hiện thực có khoảng cách. Nhưng với ý tưởng đem dịch vụ bay về Bình Thuận của Công ty TNHH Chiến Thắng có thể là chuyện nay mai. Bởi vài ngày tới, dự kiến trong hai ngày 17- 18/4, trên bầu trời thành phố du lịch biển Phan Thiết sẽ có 4 khinh khí cầu tham gia chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng quê hương Bình Thuận. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của doanh nghiệp tại TP. HCM và các đối tác nước ngoài trong việc quảng bá hình ảnh du lịch địa phương ra bên ngoài. Theo ông Hoàng Ngọc Nam- Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Chiến Thắng, bước đầu dịch vụ bay khinh khí cầu là điểm nhấn giải trí độc đáo. Sản phẩm du lịch mới này sẽ đánh thức hiệu quả tiềm năng bầu trời Bình Thuận, đồng thời là nhu cầu cần có của một điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp.

 

Với thiện chí về phát triển không gian du lịch của Công ty TNHH Chiến Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Huỳnh Tấn Thành đánh giá cao về ý tưởng này. Tuy nhiên, vấn đề an toàn bay và chịu sự giám sát của cơ quan chức năng phải đặt lên hàng đầu khi đi vào khai thác dịch vụ. Không chỉ là sản phẩm du lịch độc đáo lần đầu xuất hiện tại địa phương, lãnh đạo tỉnh còn mong muốn doanh nghiệp cùng các đối tác xúc tiến tổ chức lễ hội khinh khí cầu quốc tế hàng năm tại Bình Thuận. Nếu được vậy, điểm đến Phan Thiết- Mũi Né sẽ là nơi đầu tiên tại Việt Nam diễn ra lễ hội trên không đầy màu sắc quy mô thế giới…

 

 

Thuyết trình dịch vụ bay khinh khí cầu đưa vào khai thác tại địa phương

 

Khẳng định khi khai thác dịch vụ bay tại Bình Thuận đảm bảo an toàn cho mọi người, đại diện Công ty TNHH Chiến Thắng cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng. Kinh nghiệm trong 4- 5 năm qua và đưa khoảng 10.000 người lên bầu trời mà không gặp sự cố đáng tiếc nào cho thấy doanh nghiệp rất tự tin khi chọn Bình Thuận là điểm đầu tư. Không dừng lại ở dịch vụ bay khinh khí cầu, Công ty TNHH Chiến Thắng còn dự tính đưa vào khai thác một số loại hình giải trí hấp dẫn khác. Đó là loại dù lượn không động cơ và có động cơ, máy bay mô hình, tàu lượn không động cơ và có động cơ, nhảy dù xếp hình… Như vậy với ý tưởng sắp thành hiện thực, dịch vụ bay của Công ty TNHH Chiến Thắng sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian du lịch Bình Thuận nay mai.

 

Theo Báo Bình Thuận

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT