Đầu tư TDTT- Có một sân bóng mini cỏ nhân tạo

Đăng ngày: 6/22/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2621

Đầu tư sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Gia Phát là anh Huỳnh Lương Thiện, một thanh niên mới 29 tuổi, đang công tác ở Sở Xây dựng, Bình Thuận. Thời sinh viên  Thiện thường tham gia những trận bóng tại sân cỏ nhân tạo ở Sài Gòn nên khi về Phan Thiết, ý tưởng tạo dựng một sân bóng đá cỏ nhân tạo đã hình thành trong đầu chàng trai trẻ này. Nghĩ là làm. Với sự hợp tác của hai người bạn thân, họ bắt tay vào việc xây dựng sân bóng đá mi ni cỏ nhân tạo.

Tọa lạc tại hẻm 59 đường Lê Hồng Phong, KP 6 P. Phú Trinh (bên hông Ga Phan Thiết), sân bóng cỏ nhân tạo được thiết kế khá bài bản, có các dịch vụ: phòng tắm, phòng thay quần áo, WC, quán giải khát cho cầu thủ và khán giả…

 Chúng tôi đến sân Gia Phát lúc công trình đang vào giai đoạn sắp hoàn thành. Các công nhân, người nào việc nấy, người đẩy xe cát, xe đá, đổ lên mặt sân. Cuối sân, một nhân công đang dùng máy đầm để đầm cho lớp đất đỏ được bằng phẳng. Tất cả đều tập trung cao độ để kịp ngày, giờ khánh thành.

 Thiện, ông chủ sân bóng khá tất bật điều khiển công việc và công nhân. Lau vội những giọt mồ hôi trên trán, Thiện cho biết: “Nhân công làm việc cả ngày lẫn đêm vì đang vào giai đoạn chạy nước rút. Công việc kéo dài một phần do đường vào sân bóng khá hẹp nên mọi vận chuyển vật liệu đều phải sử dụng xe cút kít!”.

 Sân bóng cỏ nhân tạo tuân thủ đúng các quy trình, từ lớp đất nền, lớp sỏi cấp phối, lớp đá MI, lớp cỏ nhân tạo, khung cầu môn…

 Đèn chiếu sáng (6 trụ), dựng hai bên sân bóng, mỗi trụ gắn 2 bóng đèn cao áp 400w, phục vụ cho các đội bóng đá về đêm.    

 Hỏi về kế hoạch của việc kinh doanh sân bóng mi ni cỏ nhân tạo, Thiện hồ hởi: “20/6/2009, chúng tôi khai trương sân Gia Phát bằng các trận đấu giữa các đội bóng đá phong trào ở địa phương!”. Ngắm nhìn sân bóng, Thiện mỉm cười, vẻ hài lòng, anh nói: “Sân bóng dù chưa tầm cỡ như các sân ở TPHCM, nhưng phần nào cũng giải quyết được sự “khát” sân chơi hiện nay ở địa phương.

 Đây là sân bóng mini cỏ nhân tạo xuất hiện lần đầu tiên tại Phan Thiết. Với lợi thế mặt sân êm ái, sạch sẽ, thích hợp cho mọi đối tượng, Gia Phát sẽ thu hút lượng người đam mê môn thể thao này tham gia.

Theo baobinhthuan.com.vn

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT