Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tổ chức khai giảng lớp tiếng Anh giao tiếp năm 2014 cho đoàn viên thanh niên

Đăng ngày: 7/31/2014 12:00:00 AM - Lượt xem 3003

Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức khai giảng lớp học tiếng Anh giao tiếp cho đoàn viên thanh niên vào sáng ngày 29/7/2014 tại Trường Năng khiếu nghiệp vụ TDTT tỉnh; đồng chí Võ Duy Dương - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Lớp tiếng Anh giao tiếp có 53 học viên tham dự và là lớp đầu tiên Đoàn cơ sở mở thí điểm đối với đoàn viên của Chi đoàn Trung tâm TDTT và Chi đoàn Trường Năng khiếu nghiệp vụ TDTT tỉnh, vì đây là đối tượng trực tiếp gắn liền việc thi đấu, giao lưu với các vận động viên tỉnh bạn, kể cả vận động viên nước ngoài trong các giải thể thao quốc gia, quốc tế. Việc trang bị kiến thức tiếng Anh giao tiếp sẽ góp phần bổ sung nền tảng vốn từ tiếng Anh và làm tăng thêm sự tự tin của mỗi đoàn viên thanh niên khi gặp các đối tượng người nước ngoài. Đây cũng là lớp học “cây nhà lá vườn”, tức giảng viên là các đồng chí đã và đang là đoàn viên của Đoàn cơ sở (có trình độ Cử nhân ngoại ngữ trở lên), hiện nay mặc dù đang giữ chức vụ khác nhau trong chính quyền của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nhưng các đồng chí nhiệt tình tham gia đứng lớp để giảng dạy cho lớp học theo lời mời của Ban Chấp hành Đoàn cơ sở. Khóa học tiếng Anh giao tiếp kéo dài 3 tháng (từ nay đến hết tháng 10/2014), trong chương trình học tập, cuối mỗi chuyên đề các học viên được giao tiếp thực tế với các giảng viên người nước ngoài và cuối khóa học các học viên trãi qua bài kiểm tra đánh giá, những học viên có thành tích xuất sắc trong học tập sẽ được Đoàn cơ sở khen thưởng.

Việc khai giảng lớp tiếng Anh giao tiếp cho đoàn viên thanh niên được Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đoàn khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao, coi đây là bước đột phá trong việc nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, chất lượng đoàn viên, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III (nhiệm kỳ 2014 - 2017).

 

Nguồn: Sở VHTTDL Bình Thuận  

 

Bài viết liên quan

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT