Đội tuyển Bóng đá Bình Thuận tổng kết giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2011

Đăng ngày: 6/6/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2719

Ông Đỗ Văn Ba, PGĐ Sở VHTTDL Bình Thuận đã đến dự và chỉ đạo.Ngoài ra, có các Lãnh đạo Văn phòng, Phòng Nghiệp vụ Thể thao Sở VHTTDL cùng BGĐ Trung tâm, Lãnh đội, BHL và tập thể VĐV đội bóng.      

 

Thay mặt cho Đoàn Bóng đá, ông Nguyễn Sơn – PGĐ Trung tâm TDTT tỉnh kiêm Trưởng đoàn Bóng đá Bình Thuận đã thông qua báo cáo tổng kết, đánh giá đội tuyển tham dự giải Bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2011 sau khi hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng nhì. 

 

Với thành phần đội bóng 01 Trưởng đoàn, 02 Huấn luyện viên, 01 y sĩ, 25 Vận động viên. Đội thi đấu vòng loại bảng B từ ngày 05/4 – 20/5/2011 gồm 06 đội: DIC Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Dược Sài Gòn và T&T V&V thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm. Qua thời gian thi đấu 10 lượt, đội đã đạt kết quả thắng 3, hòa 3, thua 4, đạt 12 điểm, xếp hạng chung cuộc hạng 5/6 đội bảng B, với tổng số bàn thắng ghi được 10 bàn (trung bình 1 bàn/trận), tổng số bàn thua 19 bàn (trung bình 1,9 bàn/trận). Hoàn thành mục tiêu trụ hạng năm 2011 trước 01 vòng đấu.

 

Để có được thành công của toàn đội là sự quan tâm của Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở VHTTDL và các mạnh thường quân sát cánh cùng đội tuyển cộng với sự nỗ lực của Ban Huấn luyện và đoàn kết của tập thể đội bóng trong điều kiện lực lượng chưa đáp ứng đủ về chất lượng và số lượng, nhưng lần đầu tiên đã dám mạnh dạn sử dụng hầu hết nguồn VĐV nội binh được đào tạo trong những năm qua cộng với sự cống hiến của các trụ cột Bóng đá Bình Thuận một thời Trần Thống Khai (HLV kiêm VĐV), Nguyễn Bình Minh, Lê Thanh Phong và các tuyển thủ trẻ chưa tròn 20 tuổi: Đào Xuân Dũng (tăng cường từ Đồng Nai), Nguyễn Ngọc Nhị, Nguyễn Anh Tây, Nguyễn Vũ Trường Giang,…Tuy nhiên, Ban Huấn luyện cũng nhìn nhận việc thiếu bản lĩnh thi đấu và chấn thương, thẻ phạt ở một trận đấu quan trọng: T&T V&V, DIC Bà Rịa Vũng Tàu, Dược Cần Giờ đã không ít gây khó khăn trong thời gian thi đấu.   

  

Trong buổi tổng kết, ông Đỗ Văn Ba – PGĐ Sở VHTTDL đã phát biểu biểu dương sự nỗ lực, vượt khó của tập thể đội Bóng đá trong điều kiện còn hạn chế và chúc mừng thành công của đội, đồng thời cũng chỉ rõ ra những nguyên nhân thất bại về chuyên môn mà đội bóng còn tồn tại cần phải khắc phục. Ông yêu cầu Lãnh đạo Trung tâm TDTT tỉnh, CLB Bóng đá và tập thể đội bóng cần nghiêm túc rút kinh nghiệm và phối hợp xây dựng kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải năm 2012 hoàn thành trước tháng 8/2011 thông BGĐ Sở VHTTDL để trình UBND tỉnh xin chủ trương về những giải pháp phát triển bóng đá Bình Thuận theo lộ trình đã đề ra. Đồng thời các phòng chuyên môn cần nghiên cứu, tham mưu những cơ chế pháp lý, chính sách, chế độ phù hợp để tạo điều kiện cho đội bóng an tâm thực thi tốt nhiệm vụ.

 

Cũng tại buổi tổng kết, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Sở VHTTDL đã trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở VHTTDL cho tập thể đội bóng, 02 HLV: Đào Thanh Sơn, Trần Thống Khai và 02 VĐV: Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Ngọc Nhị có thành tích xuất sắc trong giải.

 

TRẦN VĂN NGUYÊN  (HLTĐ)

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT