Giải Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ VIII sẽ kịch tính, hấp dẫn và chất lượng chuyên môn cao

Đăng ngày: 6/12/2014 12:00:00 AM - Lượt xem 2164

>> Điều lệ Giải vô địch Bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ VIII năm 2014

Gần đây nhất là Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ VII/2013 và cũng là môn thi đấu đầu tiên của Giải Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh với sự tham gia của gần 100 vận động viên thuộc 16 câu lạc bộ bóng bàn trong và ngoài tỉnh như đội Báo Bình Thuận, TP. Phan Thiết, La Gi, Công an tỉnh, câu lạc bộ Nguyễn Tất Thành, Điện thoại di động 147 La Gi, Bảo hiểm xã hội tỉnh,  Xổ số kiến thiết Lâm Đồng, Trường phổ thông năng khiếu TDTT Đồng Nai, Long An, Văn Thánh TP. HCM, Toàn Cầu Vàng TP. HCM, Nét Việt TP. HCM, Cầu Sơn TP. HCM, Hoàng Tần TP. HCM. Với sự tổ chức chu đáo và sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, các vận động viên đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong khán giả và những người yêu thích bộ môn bóng bàn.

Năm nay, Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ VIII sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 20 -22/6/2014 tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh (đường Nguyễn Tất Thành - TP Phan Thiết). Theo nhận định của các nhà chuyên môn, giải năm nay sẽ có số đoàn, số vận động viên tham gia nhiều hơn và chất lượng sẽ cao hơn những giải trước. Ngoài một số đội mạnh đã tham gia các giải trước sẽ có thêm các đội bóng đến từ TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bảo Lộc, Đắc Lắc…

Đây là cơ hội tốt cho các vận động viên của tỉnh thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và tăng cường sự giao lưu, hiểu biết của các vận động viên, chỉ đạo viên, đội ngũ trọng tài Bình Thuận và các tỉnh, thành bạn. Hy vọng Giải vô địch Bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ VIII/2014 sẽ diễn ra kịch tính, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao và và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Nguồn: Báo Bình Thuận

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT