Giải trẻ và vô địch Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Thuận năm 2011

Đăng ngày: 8/26/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2543

8 đơn vị tham gia tranh tài 2 nội dung Quyền và Đối kháng với 34 bộ huy chương. Giải diễn ra trong không khí sôi nổi, giữa tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên các đội. Tuy thời gian thi đấu sáng, chiều, tối liên tục trong suốt mấy ngày liền nhưng các vận động viên vẫn thi đấu hết mình trên tinh thần thượng võ giữa những tiếng hò reo của khán giả. Lực lượng trọng tài nòng cốt của tỉnh và một số trọng tài trẻ mới được đào tạo đã làm việc một cách vô tư và chính xác.


Lực lượng Trọng tài điều hành giải đấu 

Với sự giúp đỡ của 02 trọng tài quốc gia Nguyễn Hữu Phước (TPHCM) và Nguyễn Võ Tấn Hùng (Đồng Nai), các trọng tài tỉnh nhà đã được tập huấn cách điều hành, chấm điểm, Luật thi đấu và cập nhật những thông tin bổ ích. Không những hỗ trợ, tham mưu các vấn đề về chuyên môn, 02 trọng tài quốc gia còn tham gia giải với tư cách là trọng tài trực tiếp điều hành các trận thi đấu. Theo đánh giá giới chuyên môn, giải đã kết thúc thành công, các bộ phận đều hoàn thành nhiệm vụ, các đơn vị tham gia đều ghi nhận thành tích của đoàn mình. Bên cạnh đó, các trọng tài địa phương có cơ hội tiếp xúc, điều hành chung với trọng tài quốc gia, được tiếp thu, học hỏi những kinh nghiệm quý báu cho nghề nghiệp, cho bản thân.

Kết quả giải được xếp hạng như sau:

- Thị xã La Gi hạng nhất với 16 HCV, 2 HCB, 6HCĐ.

- Huyện Hàm Thuận Bắc hạng nhì với 7 HCV, 11 HCB, 2HCĐ.

- Huyện Đức Linh hạng ba với 5 HCV, 7 HCB, 3HCĐ.

- Thành phố Phan Thiết hạng với 4 HCV, 4 HCB, 5HCĐ.

- Nhà Văn hóa Thiếu Nhi hạng năm với 2 HCV, 3 HCB, 4HCĐ.

- Huyện Bắc Bình hạng sáu với 3 HCB.    

- Công ty Duy Hùng hạng bảy với 1 HCB, 4HCĐ.

- Hàm Thuận Nam hạng tám với 1 HCB, 3HCĐ.

Sở VHTTDL Bình Thuận tổ chức giải hằng năm nhằm tạo điều kiện cho phong trào phát triển và các đơn vị có cơ hội giao lưu học hỏi chuyên môn lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, duy trì đậm đà bản sắc dân tộc của môn võ cổ truyền.

Tin, ảnh: Lê Văn Toàn (Phòng HLTĐ)

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT