Giải vô địch bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ 9-2015 sẽ rất kịch tính, hấp dẫn

Đăng ngày: 6/16/2015 12:00:00 AM - Lượt xem 2713

Gần đây nhất là Giải vô địch bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ VIII năm 2014 chào mừng 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, với sự tham gia của gần 100 vận động viên thuộc 16 câu lạc bộ bóng bàn trong và ngoài tỉnh. Với sự tổ chức chu đáo, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, các vận động viên đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong khán giả và những người yêu thích bộ môn bóng bàn. Đồng thời, giải cũng đã gây được ấn tượng mạnh đối với giới bóng bàn ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh bạn trong khu vực.

Năm nay, Giải vô địch bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ  IX sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 19 - 21/6/2015 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh (đường Nguyễn Tất Thành - TP. Phan Thiết). Giải lần này có ý nghĩa chào mừng sự kiện 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và là một trong những hoạt động chính, đầu tiên trong chuỗi hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Giải quy tụ 20 đội, trong đó có 12 đội nam gồm: Tây Ninh, Tiền Giang, Vũng Tàu, Việt Đức TP. HCM, Trường Quyền 4T TP. HCM, Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn, Tiga Tài sport, Tân Thới Hòa TP. HCM, Điện thoại di dộng 147 La Gi, Hưu trí Phan Thiết, Ánh Sáng Phan Thiết, Câu lạc bộ Nguyễn Tất Thành Phan Thiết và 8 đội nữ gồm: Tây Ninh, Vũng Tàu, Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận, Công ty ANA TP. HCM, NETVIET TP HCM, Cát Tường TP. HCM, BKT TP. HCM, Cầu Sơn TP. HCM. Theo nhận định của các nhà chuyên môn, giải năm nay sẽ có số đoàn, số vận động viên tham gia nhiều hơn và chất lượng sẽ cao hơn những giải trước.

Đây là cơ hội tốt cho các vận động viên của tỉnh thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và tăng cường sự giao lưu, hiểu biết của các vận động viên, chỉ đạo viên, đội ngũ trọng tài Bình Thuận và các tỉnh, thành bạn. Hy vọng Giải vô địch bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ IX năm 2015 sẽ  diễn ra kịch tính, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao, đáp ứng được sự chờ đợi và nhu cầu thưởng thức của khán giả và những người yêu thích bộ môn bóng bàn tỉnh nhà.

 

Nguồn: Báo Bình Thuận

 

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT