Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ V-2011: Hy vọng sẽ rất sôi nổi và chất lượng cao

Đăng ngày: 6/9/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2305

Năm nay, nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2011), Báo Bình Thuận và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng phối hợp tổ chức Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ V-2011. Giải lần này sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 10 - 12/6/2011 tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh (đường Nguyễn Tất Thành - thành phố Phan Thiết).

Căn cứ vào đăng ký của các đội bóng, theo nhận định của các nhà chuyên môn, Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận năm nay sẽ có số vận động viên tham gia đông hơn (với khoảng 70 vận động viên) và chất lượng sẽ cao hơn các năm trước. Ngoài các đội bóng mạnh của tỉnh như Báo Bình Thuận, Câu lạc bộ Hưu trí, Câu lạc bộ Ánh Sáng, VCB Bình Thuận, Sơn SPORT, Bảo hiểm Xã hội Bình Thuận sẽ có nhiều đội bóng bàn mạnh của các tỉnh, thành bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tiền Giang… đăng ký tham gia.

 Đây là cơ hội tốt cho các vận động viên của tỉnh cọ xát, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn và tăng cường sự giao lưu, hiểu biết của các vận động viên, chỉ đạo viên và đội ngũ trọng tài bóng bàn Bình Thuận và các tỉnh, thành bạn. Hy vọng Giải vô địch bóng bàn Báo Bình Thuận lần thứ V-2011 sẽ diễn ra sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả yêu thích bộ môn bóng bàn, qua đó tác động tích cực đến việc duy trì và phát triển bộ môn bóng bàn nói riêng và phong trào thể thao thành tích cao của tỉnh nhà trong thời gian tới.

 Theo Báo Bình Thuận

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT