Giải vô địch Fusal tỉnh Bình Thuận lần thứ II – Cúp Bệnh viện An Phước năm 2010

Đăng ngày: 9/6/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2386

Tham dự giải có 28 đơn vị thuộc các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh thi đấu với thể thức chia bảng đấu loại vòng tròn chọn các đội vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết. Qua 7 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, giải đã khép lại với với ngôi vô địch thuộc về Công ty Điện lực Bình Thuận sau khi thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở hai hiệp đấu chính thức và thắng luân lưu trước Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận.

 

Ngay trong hiệp 1, các sinh viên Trường CĐ Y tế BT với lối chơi lăn xả, nhiệt huyết, các pha phản công nhanh đã gây khó khăn cho Cty Điện lực Bình Thuận, tưởng sẽ bước lên bục vinh quang khi dẫn trước 2 – 0, rồi 3 – 2 ở cuối hiệp 2. Nhưng từ ba pha sai lầm ngớ ngẩn của hậu vệ Trường CĐ Y tế BT, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của đội hình cổ động viên Cty Điện lực BT với dàn hợp xướng trống kèn thiếu nhi, Công ty Điện lực BT tạo khí thế, gây áp lực, thực hiện cuộc lội ngược dòng và san bằng tỷ số 3 – 3 để trận chung kết xác định bằng loạt sút luân lưu.

 

Kết quả phản ánh đúng cục diện, với tỉ số 3 -1, Công ty Điện lực BT lên ngôi đoạt Cúp vô địch, Trường CĐ Y tế BT đoạt bộ HCB và giải phong cách, hai đơn vị Cty TNHH Hoàng Phát (Đức Linh) và Cty TNHH Minh Khang (Phan Thiết) đồng HCĐ. VĐV Nguyễn Duy Hùng (Cty TNHH Phương Nam) đoạt giải Vua phá lưới với 15 bàn, Thủ môn Xuất sắc được trao cho Nguyễn Thành Thường (Cty TNHH Minh Khang). 

 

Giải đã thể hiện chất lượng chuyên môn cao, trong đó các thứ hạng đầu thuộc về các công ty, trường học, doanh nghiệp vốn được đầu tư và duy trì tập luyện thường xuyên, nhất là sự quan tâm của Lãnh đạo các đơn vị trong việc đưa thể thao vào môi trường làm việc nhằm nâng cao sức khỏe, năng xuất lao động và đời sống tinh thần cho công nhân viên. Qua giải, giới chuyên môn và các nhà tổ chức sẽ rút kết kinh nghiệm và có biện pháp đẩy mạnh phát triển bộ môn Bóng đá Futsal đi vào nề nếp, kiện toàn tổ chức hệ thống thi đấu trong tương lai.

 

V.N (HLTĐ)

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT