Họp báo công bố điều lệ và bốc thăm xếp lịch giải bóng đá hạng Nhì QG năm 2013

Đăng ngày: 5/22/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 2876

Phát biểu tại buổi họp báo công bố điều lệ giải bóng đá hạng Nhì QG 2013, Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung nhấn mạnh: " Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm nay với sự tham dự của 17 đội bóng sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước. Đây là một trong những giải đấu có vai trò quan trọng trong hệ thống thi đấu của bóng đá quốc gia. Chính từ sân chơi này, nhiều cầu thủ đã trưởng thành, nhiều đội bóng đã khẳng định được phẩm chất của mình để tiến lên thi đấu tại các giải đấu chuyên nghiệp như giải hạng Nhất quốc gia hay xa hơn là giải Vô địch quốc gia.LĐBĐ Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để đảm bảo nâng cao chất lượng chuyên môn của giải, đồng thời tin tưởng sân chơi này sẽ ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả và thể hiện là một trong những tiêu chí đánh giá cơ bản nhất cho sự phát triển của bóng đá phong trào nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung". 


Sau bài phát biểu của Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung là phần bốc thăm xếp lịch thi đấu tại giải hạng Nhì QG năm 2013. Với việc đội Trẻ Sài Gòn xin rút lui, giải bóng đá hạng Nhì QG năm nay có sự tham dự của 17 đội bóng gồm: XM Fico Tây Ninh, Sanna Khánh Hòa (Trẻ Khatoco Khánh Hòa), Vicem Hải Phòng, Bình Thuận, Cà Mau, Công An Nhân Dân, ĐăkLăk, Huế, Long An, Nam Định, Phú Yên, Thanh Niên Sài Gòn, Tiền Giang, TPHCM, V&V  United,Viettel và Vĩnh Long.  

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi trình bày phần bốc thăm xếp lịch thi đấu tại giải hạng Nhì QG


Kết quả bốc thăm, các đội bóng sẽ chia làm 3 bảng theo 
khu vực địa lý cụ thể như sau: 

Bảng A
: Công An Nhân Dân, Huế, Nam Định, Vicem Hải Phòng, Viettel. 
Bảng B
: Bình Thuận, Đăk Lăk, Phú Yên, Sanna Khánh Hòa, Thanh Niên Sài Gòn, V&V United. 
Bảng C
: Cà Mau, Long An, Tiền Giang, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, XM Fico Tây Ninh.  

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt đi và về (sân nhà và sân đối phương) để tính điểm, xếp hạng ở mỗi bảng; chọn hai đội xếp thứ nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu ở vòng chung kết. Việc đội bóng Trẻ Sài Gòn xin rút lui nên tại giải hạng Nhì 2013 sẽ không có đội phải xuống hạng. 

Các phóng viên được BTC mời tham gia bốc thăm chia bảng đấu tại giải


Sau khi chọn được 6 đội giành quyền vào VCK, các đội đó sẽ tiếp tục bắt cặp theo mã số, 5 đội giành chiến thắng trong 5 trận đấu sẽ giành quyền tham dự giải hạng Nhất QG 2014, ba đội thắng trong các trận đấu 1-2-3 (xem thêm điều lệ giải) cùng xếp thứ Nhất tại giải. 

Vòng loại giải bóng đá chính thức khai mạc ngày 28/5/2013 và kết thúc vào ngày 31/7/2013.Vòng chung kết diễn ra từ ngày 7/8 đến hết ngày 12/8/2013. 

>>> Điều lệ giải bóng đá hạng Nhì QG 2013

(Lịch thi đấu và thông báo sửa đổi điều lệ giải bóng đá hạng Nhì QG 2013 sẽ tiếp tục được cập nhật...)

Nguồn: VFF

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT