Kết thúc giải Đua Xe đạp trẻ toàn quốc lần thứ 16

Đăng ngày: 7/12/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2748

Đây là giải đấu do Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở VH,TT&DL tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức.     

Với trên 130 cua rơ trẻ đến từ 11 đơn vị trên cả nước, tiêu biểu phảikể đến những địa phương có phong trào Xe đạp phát triển như: An Giang, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Tháp… đã khiến cho các chặng đua thêm phần quyết liệt. Điều này được minh chứng qua thực tế, trong những ngày diễn ra giải đấu cũng là thời điểm diễn ra World Cup nhưng không vì thế mà các chặng đua vắng bóng người hâm mộ. Trong đó phải kể đến nội dung băng đồng – một trong những nội dung hấp dẫn nhất của giải đấu đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả địa phương cũng như du khách quốc tế có mặt tại Bình Thuận.

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, năm nay các đội đều có sự chuẩn bị kỹ càng cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu nên chất lượng chuyên môn được đảm bảo. Hơn nữa, điều dễ nhận thấy là ở giải năm nay, cùng với sự chuẩn bị tốt về mọi mặt của BTC địa phương, các cua rơ trẻ muốn tự khẳng định mình nên sự cạnh tranh trên đường đua vì thế mà trở nên khốc liệt hơn.

Kết thúc giải, đội An Giang đã giành ngôi Vô địch với 06 HCV, 06 HCB và 02 HCĐ; Xếp thứ Hai là đội DOMESCO Đồng Tháp với 06 HCV, 03 HCB, 02 HCĐ và Hà Nội xếp thứ Ba với 04 HCV, 04 HCB, 05 HCĐ.

 

Theo TDTT VN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT