Khởi động thi Ngôi sao võ thuật VN toàn cầu

Đăng ngày: 9/1/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2325

Tại buổi họp báo công bố chương trình, ông Bạch Ngọc Chiến, Trưởng ban VTV4 cho biết, đây là cuộc thi võ thuật có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Đối tượng tham gia là những người Việt Nam và người nước ngoài đang luyện tập các môn võ thuật Việt Nam ở trên toàn thế giới; là thành viên của các liên đoàn, hội, câu lạc bộ võ thuật, võ đường ở trong và ngoài nước.

Trong vòng sơ khảo, kéo dài từ 1/10/2009 đến 30/4/2010, các thí sinh sẽ gửi về Ban Tổ chức một bản video clip giới thiệu khả năng võ thuật và năng khiếu diễn xuất của mình. Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia võ thuật, các đạo diễn và diễn viên điện ảnh có uy tín ở trong và ngoài nước sẽ lựa chọn các clip đáp ứng tiêu chí của cuộc thi và phát sóng để khán giả bình chọn.

Những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ được mời đến Hà Nội tham dự vòng chung kết, được truyền hình trực tiếp vào ngày 3/10/2010. Đêm Gala Võ thuật này cũng sẽ là một trong những sự kiện chính thức của Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Cùng với lịch sử dựng nước và giữ nước, người Việt Nam luôn tự hào về truyền thống thượng võ của dân tộc. Võ học Việt Nam với nhiều môn phái đã theo người Việt đi khắp năm châu, được nhiều người nước ngoài đón nhận, góp phần làm rạng rỡ thêm nền văn hóa Việt Nam.

Chỉ riêng môn võ Vovinam hiện đã được phát triển ở quy mô lớn với nhiều môn sinh ở trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc hầu khắp các châu lục./.

Theo TTXVN

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT