Khởi tranh Giải Bóng đá tập huấn hạng nhì Bình Thuận năm 2013

Đăng ngày: 3/18/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 2809

>> Lịch thi đấu và kết quả xem tại đây

Giải được tổ chức nhân dịp hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 (1946 - 2013), đồng thời là dịp để các đội cọ sát, giao lưu kinh nghiệm để chuẩn bị cho giải hang nhì quốc gia năm 2013.

Tham dự giải có 05 đội bóng thuộc khu vực phía Nam gồm: Xi Măng Fico Tây Ninh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cà Mau và chủ nhà Bình Thuận. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm và xếp hạng chung cuộc.

Ở lượt trận 1, trận thứ nhất, Cà Mau sau khi dẫn trước 2 – 0 ở hiệp 1 trước Vĩnh Long, đã để Vĩnh Long gỡ hòa trong hiệp 2 với tỉ số 2-2. Đây cũng kết quả cuối cùng của trận thứ nhất và trận thứ hai diễn ra tiếp theo sau đó giữa hai đội Bình Thuận và XM Fico Tây Ninh.

Diễn tiến trận đấu của hai đội khá cân bằng. Trước đội bóng đã rớt hạng từ hạng Nhất xuống hạng Nhì năm 2012, XM Fico Tây Ninh vẫn giữ được lối đá chặt chẽ. Hai đội nhập cuộc với thế trận hòa nhau 0-0 ở hiệp 1. Sang hiệp 2, từ một tình huống tấn công dọc biên phải, tiền vệ Thanh Hùng (10, Bình Thuận) đã bị hậu vệ đối phương cản phá, mang đến quả phạt đền cho Bình Thuận. Xuân Dũng (15, BT) không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đầu tiên 1-0 cho chủ nhà Bình Thuận. Sau bàn thua, XM Fico Tây Ninh thể hiện với lối đá áp sát tấn công nhằm gỡ hòa và nhanh chóng gỡ hòa 1 – 1, rồi sau đó nâng tỉ số lên 2 – 1 dẫn trước Bình Thuận ở những phút cuối trận đấu. Phút 85’, Bình Thuận được hưởng một quả sút phạt gián tiếp, hậu vệ Xuân Bình (7, BT) đã xuất sắc khiến Thủ môn XM Fico Tây Ninh vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa bằng mu chính diện từ khoảng cách 30m, gỡ hòa cho Bình Thuận 2 - 2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chiều 18/3, giải tiếp tục diễn ra ở lượt trận 2 khi chủ nhà Bình Thuận đá trận thứ hai gặp Tiền Giang lần đầu ra quân lúc 13h45. Tiếp đó là trận thứ 4, giữa hai đội Tây Ninh và Vĩnh Long.  

T.V.N

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT