Khởi tranh giải bóng rổ học đường

Đăng ngày: 1/7/2021 3:29:26 PM - Lượt xem 1426

Từ ngày 9 - 10/1, tại Nhà thi đấu tổng hợp, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh tổ chức giải Bóng rổ học sinh THPT năm 2021.

 

 

Tham dự giải bóng rổ học sinh THPT có 6 đội bóng với 72 vận động viên thuộc các đơn vị, trường học: Câu lạc bộ TDTT Hải Ninh, Câu lạc bộ Thiếu niên La Gi, Trường THPT Phan Thiết, Trường THPT Phan Chu Trinh, Trường THPT Phan Bội Châu, Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo.

 

Các đội bóng được chia làm 2 bảng đấu (mỗi bảng 3 đội) để thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm; 2 đội ở mỗi bảng có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng bán kết; 2 đội thắng ở bán kết sẽ tranh chức vô địch, 2 đội thua ở bán kết sẽ đồng hạng ba. Ban tổ chức giải sẽ trao cúp, huy chương và tiền thưởng cho đội vô địch, huy chương và tiền thưởng cho các đội hạng nhì và hạng ba của giải.

 

Được biết, đây là giải bóng rổ học sinh THPT lần đầu tiên được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao học đường; đồng thời cũng là dịp để phát hiện các vận động viên có năng khiếu để từ đó tuyển chọn vào đội trẻ và đội tuyển bóng rổ của tỉnh để đào tạo và huấn luyện tham gia các giải khu vực và quốc gia trong thời gian tới.

 

Giải đấu sẽ được Ban Tổ chức livestream trực tiếp trên Fanpage Binh Thuan Basketbakll tại: 

https://www.facebook.com/binhthuan.basketball 


Trân trọng kính mời quý khán giả cổ vũ đón xem. 

 

 

 

Nguồn: Báo Bình Thuận

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT