Mừng vui ngày trở về

Đăng ngày: 10/17/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2458

Võ sĩ Nguyễn Thị Lệ Kim của Bình Thuận đã giành chiếc Huy chương vàng danh giá ở nội dung quyền, sau 3 ngày tranh tài từ ngày 8 – 10/10/2010 tại thủ đô Tashkent, Uzbekistan.

Với chiến thắng này, Kim đã giúp cho Đoàn Taekwondo Việt Nam đạt vị trí nhì toàn đoàn với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, xếp sau Đoàn Hàn Quốc (nhất toàn đoàn với 9 HCV, 2 HCB). Ba là Thổ Nhĩ Kỳ (2 HCV, 4 HCĐ). Đây là lần đầu tiên, tỉnh Bình Thuận góp mặt võ sĩ tham dự đã xuất sắc lên ngôi vô địch ở giải đấu của thế giới. Ở nội dung này, Kim cùng các đồng đội Nguyễn Thị Thu Ngân và Châu Tuyết Vân  đã bước lên bục vinh quang

 Giải quy tụ 446 võ sĩ (252 nam và 194 nữ) đến từ 59 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới về tham dự.  Có mặt trong buổi tối đón mừng vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim, phóng viên Báo Bình Thuận đã ghi lại một số hình ảnh xúc động của người thân, huấn luyện viên, bạn bè. Chia sẻ với chúng tôi, cô gái vàng bộc bạch: “Em rất xúc động và bất ngờ khi có lãnh đạo ngành, thầy và gia đình đến đón em. Lúc này, em không thể nói gì hơn, em chỉ biết cảm ơn các thầy, cô chú trong ngành TDTT, ba mẹ đã luôn động viên em trong suốt quá trình thi đấu”

Ông Đỗ Văn Ba đón Kim tại sân bay và chúc mừng thành tích
Không quên mua dưa lưới nặng hơn 3kg về làm quà cho người thân
Chụp ảnh với người hâm mộ
Huấn luyện viên Nguyễn Quốc Hùng chia sẻ hạnh phúc với cô học trò nhỏ
Chiếc bằng khen danh giá của Liên đoàn Taekwondo thế giới
Chia tay đồng đội về với gia đình.

 

Theo Báo Bình Thuận

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT