PGS.TS Lâm Quang Thành được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT

Đăng ngày: 7/11/2011 12:00:00 AM - Lượt xem 2793

Đại diện lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tới dự. Cùng dự buổi lễ còn có lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Tổng cục TDTT.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thuý Hương - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ VH,TT&DL đã đọc toàn văn Quyết định của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL về việc điều động, bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho PGS.TS Lâm Quang Thành. Theo Quyết định này, PGS.TS Lâm Quang Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Tp Hồ Chí Minh giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 16/7/2011. Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trân trọng ghi nhận kết quả to lớn mà Tổng cục TDTT đã đạt được trong thời gian qua, nhất là 6 tháng đầu năm 2011, trong đó có sự đóng góp quan trọng của toàn Đảng bộ, các đồng chí trong ban lãnh đạo, các Vụ, đơn vị trong toàn Tổng cục.

Thứ trưởng cũng tin tưởng và hy vọng các đồng chí lãnh đạo Tổng cục TDTT, đặc biệt là đồng chí Phó Tổng cục trưởng được bổ nhiệm lần này sẽ tiếp tục phát huy những thành quả của toàn ngành, có những đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của đơn vị. Đồng thời, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng mong muốn, toàn thể cán bộ, lãnh đạo, HLV, VĐV ngành TDTT tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để Tổng cục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong thời gian tới, đưa TTVN giành thành tích cao tại các đấu trường quốc tế như SEA Games 26, Vòng loại Olympic 2012.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Bộ VH,TT&DL đã tin tưởng, dành sự ủng hộ cao để Tổng cục thực hiện quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đồng thời cam kết với lãnh đạo Bộ, toàn ngành sẽ phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, nhất trí trong tập thể Ban lãnh đạo để chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, đưa sự nghiệp TDTT nước nhà ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu thời kỳ hội nhập quốc tế.

Cũng tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã đánh giá cao những đóng góp to lớn của GS.TS Lê Quý Phượng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho sự nghiệp phát triển của ngành trong suốt thời gian qua và mong muốn ở cương vị mới (Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Tp Hồ Chí Minh) GS.TS Lê Qúy Phượng sẽ tiếp tục phát huy năng lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và có thêm nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành TDTT.

Nguồn: tdtt.gov.vn 

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Thể thao - kênh quảng bá cho du lịch
(Đăng ngày: 4/9/2021 8:24:30 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT