Taekwondo-Hội Taekwondo tỉnh tổ chức kỳ thi thăng đẳng năm 2009

Đăng ngày: 6/15/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2854

Có 158 võ sinh (65 nữ) thuộc 10 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong và ngoài tỉnh (Ninh Hải – Ninh Thuận) dự thi thăng đẳng đai đen nhất đẳng, nhị đẳng và tam đẳng.

 

Các võ sinh dự thi ở các nội dung: kỹ thuật cơ bản, quyền, đối luyện, đối kháng và công phá. Qua một buổi thể hiện tài năng, hầu hết các võ sinh đã thể hiện tốt chuyên môn qua thời gian rèn luyện. Tuy nhiên, 26 VĐV (08 nữ) không vượt qua kỳ thi do việc sử dụng kỹ thuật, thần thái trong thi quyền và các động tác phát lực trong đối kháng, đối luyện chưa hoàn thiện.

 

Kết quả, có 132 võ sinh (57 nữ) đậu kỳ thi. Trong đó, có 05 võ sinh đạt số điểm thủ khoa cao nhất ở các đơn vị: Phan Thiết (Trần Nguyệt Vương – Nhất đẳng, Nguyễn Đăng Trường – Nhị đẳng) và Tánh Linh (Trương Thị Mỹ Tú – Nhất đẳng, Lê Dương Lệ Giang và Trần Thị Lệ Huyền – Tam đẳng) cùng 02 HLV có công đào tạo các võ sinh đạt kết quả tốt là Nguyễn Nhất Hùng (Phan Thiết), Nguyễn Quốc Hùng (Tánh Linh) được Công ty TNHH Tân Việt (TPHCM) – Đơn vị sản xuất các loại võ phục tặng giải thưởng bằng hiện vật.

 

Công ty TNHH Tân Việt trao giải thưởng cho các HLV-VĐV đạt điểm cao

 

Kỳ thi được tổ chức là dịp đánh giá công tác đào tạo VĐV Taekwondo trong hệ thống toàn tỉnh và chứng nhận đủ điều kiện để tham gia thi đấu các giải trẻ, câu lạc bộ và vô địch trong hệ thống thi đấu quốc gia của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam quy định.

 

Trần Nguyên - BSC

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT