Tập trung cho hoạt động thể thao chào năm mới 2011

Đăng ngày: 12/29/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2197

Đây là hoạt động thường niên của ngành thể thao tỉnh nhà nhằm tạo không khí vui tươi đón chào năm mới, cổ vũ phong trào TDTT trong quần chúng nhân dân.  

Tập trung cho hoạt động thể thao đầu năm, đến nay Sở VH, TT & DL Bình Thuận đã ra quyết định thành lập Ban Giám khảo, trọng tài và các tiểu ban. Cũng theo sở chức năng, lễ khai mạc và một số nội dung thi đấu của Ngày chạy vì sức khỏe- Chào năm mới sẽ diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Trong đó chạy biểu dương có khoảng 150 người là các vị lãnh đạo UBND tỉnh- thành phố Phan Thiết, lãnh đạo các sở ngành hoặc đại biểu, khách mời. Nội dung này có cự ly 400 m, được diễn ra ngay sau lễ phát động phong trào luyện tập thể  dục thể  thao và không tiến hành trao giải thưởng. Đối với nội dung chạy đồng hàng biểu diễn có cự ly 600 m dự kiến thu hút đông VĐV tham gia đến từ khối lực lượng vũ trang, CNVC- LĐ, đoàn viên thanh niên, khối học sinh- sinh viên, các tổ chức xã hội… Ở nội dung chạy thi đấu nam 5 km và nữ 2,5 km thì Ban tổ chức không hạn chế số lượng cá nhân đăng ký tham gia. Đối tượng này có thể là công dân sinh sống, học tập, công tác có hộ khẩu thường trú tại Bình Thuận hay du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh…

Mới đây, Ban tổ chức hoạt động thể thao đầu năm 2011 cũng đã có kế hoạch huy động lực lượng tham gia và phân công nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan. Theo đó mỗi xã, phường của TP. Phan Thiết có từ 10- 20 VĐV góp mặt, ngành GD- ĐT huy động 150 người chạy đồng hàng và động viên thêm học sinh- sinh viên đăng ký thi đấu cá nhân. Tương tự các đơn vị như: Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng, BCH Quân sự, LĐLĐ tỉnh, Tỉnh đoàn… huy động đông đảo lực lượng tham gia. Riêng với Báo Bình Thuận, ngoài việc cử phóng viên theo dõi đưa tin trước và sau hoạt động còn cử 5 người tham gia thi đấu cá nhân. Về trao thưởng, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải nhất- nhì- ba ở nội dung chạy đồng hàng biểu diễn. Còn ở nội dung chạy thi đấu, nếu có trên 60 VĐV tham gia thì các cá nhân nam và nữ đạt thành tích từ hạng nhất đến hạng hai mươi cũng được Ban tổ chức trao thưởng. Với sự tập trung chuẩn bị tích cực của ngành chức năng, hoạt động này chắc chắn tạo ra không khí sôi nổi cho TDTT tỉnh nhà ngay trong ngày đầu năm mới 2011.

Theo Báo Bình Thuận

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT