VCK Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014: Kết thúc ngọt ngào

Đăng ngày: 12/31/2014 12:00:00 AM - Lượt xem 2867

 

Lịch và kết quả thi đấu Vòng chung kết Giải Bóng đá mini phong trào toàn quốc - CÚP BIA SAIGON năm 2014

 

Tối qua, 30-12, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn 2014 đã khép lại bằng trận chung kết toàn quốc để tìm ra nhà vô địch với vinh dự nhận cúp và phần thưởng kỷ lục 150 triệu đồng. Đêm đăng quang của giải đấu, niềm vui không chỉ thuộc về đội vô địch và phần thưởng giá trị. Đó là niềm vui chung của cộng đồng yêu thể thao và yêu bộ môn bóng đá mini trên sân cỏ nhân tạo, vốn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và ngày càng nhận được sự quan tâm, đầu tư rất nhiều từ những nguồn lực xã hội hóa.
      

 

Sau hành trình kéo dài 3 tháng, đi qua 12 tỉnh, thành trên cả nước và có sự tham gia của hàng trăm đội bóng, hàng ngàn cầu thủ nhiều người nhận xét giải đấu tuy diễn ra ở những địa phương khác nhau nhưng đều mang đến cùng một cảm xúc. Đó là ngọn lửa đam mê từ các khán giả cho đến các cầu thủ và khao khát được cống hiến, được chia sẻ.

 


QUAHACO với lối chơi hiệu quả, mang lại thuyết phục cho người hâm mộ

 

Từ các tỉnh miền Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội cho đến các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam hay các tỉnh phía Nam như Vũng Tàu, TPHCM và cả Tây nguyên như Gia Lai, ở đâu giải đấu cũng được cộng đồng yêu thể thao nơi đó đón nhận với tất cả sự nồng nhiệt.

 

Bóng đá phong trào đã trở thành một chất “men say” có sức thu hút kì lạ. Ở nhiều địa phương, cho dù các trận đấu diễn ra vào ban ngày hay ban đêm, dưới điều kiện thời tiết tốt hay xấu thì khán giả vẫn luôn ùn ùn kéo đến sân. Nhiều người cho rằng, chính sự hồn nhiên, vô tư của bộ môn bóng đá phong trào cùng với sự tổ chức chu đáo, bài bản và công tâm từ BTC giải đã tạo được niềm tin cho khán giả. Một khi bóng đá trở về đúng với những giá trị đẹp đẽ thì sẽ không bao giờ thiếu đi sức sống.

Trong những ngày cuối năm này, một mùa lễ hội tưng bừng đã về với người yêu thể thao Bình Thuận, khi VCK toàn quốc giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 diễn ra tại đây. Những khán đài không còn một chỗ ngồi, khán giả kéo nhau đến sân như trẩy hội đã làm cho không khí của giải đấu trở nên quá đặc biệt. Hiếm có một giải đấu bóng đá nào tại Bình Thuận lại diễn ra tưng bừng và cuốn hút như thế tại thành phố biển xinh đẹp này. Chất lượng chuyên môn của giải đấu cộng hưởng với tình yêu của khán giả nơi đây đã mang lại một VCK thật sự trọn vẹn.

 

Nguồn: SGGP

 

Một số hình ảnh đêm chung kết:

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận - Nguyễn Thành Tâm
và Giám đốc Sở VHTTDL - Ngô Minh Chính trao Cúp cho Đội vô địch QUAHACO

 

Phó Giám đốc Sở VHTTDL Bình Thuận - Đỗ Văn Ba
thay mặt nhận hỗ trợ cho Quỹ chất độc màu da cam/dioxin Bình Thuận từ Đội Vô địch

 

Đội hang nhì - Phong Nguyễn (Gia Lai)

Đội hạng ba - Thắng Lợi (Tp. Đà Nẵng)

Đội hang tư - Anna FC (TPHCM)

 

 

 

 

 

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT