Việt dã toàn quốc và Bán marathon báo Tiền Phong lần thứ 51

Đăng ngày: 3/18/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2542

Tại buổi họp báo công bố về giải ngày 16/3, BTC cho biết: có hơn 200 VĐV chuyên nghiệp đến từ 18 đơn vị, cùng hơn 1.000 VĐV phong trào đăng ký tham gia giải. Các VĐV sẽ tham dự ở các cự ly thi đấu: 21 km bán marathon nam, nữ, 10 km nam tuyển, 5 km nữ tuyển, 7 km nam trẻ, 3 km nữ trẻ, 7 km nam phong trào và 3 km nữ phong trào.

BTC giải và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam quyết định các nội dung tuyển nam 10 km, tuyển nữ

BSC - Bình Thuận tham dự giải với 01 Trưởng đoàn Nguyễn Ngọc Linh, 01 HLV Nguyễn Văn Ngọc và 03 VĐV: Tạ Thanh Xinh, Nguyễn Hoàng Phong và Đỗ Văn Tính. Chỉ tiêu phấn đấu của Đội tuyển Bình Thuận là 01 HCĐ ở nội dung đồng đội nam.

5 km và Bán marathon nam, Bán Maraton nữ sẽ được tính vào thành tích của Đại hội TDTT toàn quốc 2010. Chính vì thế,
một số VĐV đang tập trung huấn luyện tại Đà Lạt như: Trương Thanh Hằng (Ninh Bình) sẽ có mặt tại giải. Điều này càng làm tăng tính hấp dẫn của giải.

Giá trị giải thưởng của giải năm nay là 140 triệu đồng, tăng hơn 20% so với giải năm 2009. Đội vô địch được nhận Cúp luân lưu của Ban tổ chức. Đoàn sau 3 lần giành ngôi vô địch toàn đoàn, sẽ đoạt vĩnh viễn Cúp luân lưu. Cùng với giải thưởng của BTC, các đoàn, đội, VĐV đoạt ba thứ hạng đầu còn được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số gương mặt xuất sắc tiêu biểu của Điền kinh Việt Nam đã được phát hiện và bồi dưỡng từ giải Việt dã toàn quốc báo Tiền Phong như: Hoàng Minh Phước, Bùi Lương, Nguyễn Văn Thuyết, Lưu Văn Hùng, Phạm Đình Khánh Đoan, Đoàn Nữ Trúc Vân, Nguyễn Chí Đông, Phạm Thị Hiên, Trương Thanh Hằng. Giải năm nay cũng là hoạt động nằm trong chương trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, được UBND thành phố Hà Nội giao cho Sở VVH,TT&DL Hà Nội phối hợp tổ chức.

Theo TDTT VN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT