Khai mạc giải Vô địch Judo toàn quốc năm 2015

Đăng ngày: 9/8/2015 3:34:23 PM - Lượt xem 5263

Tối 7/9, giải vô địch Judo toàn quốc năm 2015 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

 

Giải đấu do Liên đoàn Judo Việt Nam, Sở VHTTDL Khánh Hòa phối hợp tổ chức với sự tham gia của  trên 190 vận động viên (81 VĐV nữ) đến từ 20 tỉnh, thành phố

BSC-Trong ngày thi đấu đầu tiên, đội tuyển Judo Bình Thuận đạt 2 HCV do công của Nguyễn Tấn Công và Phan Trúc Phi, 1 HCĐ thuộc về Trần Minh Cường.

trong cả nước, gồm: Cần Thơ, Bình Dương, Bình Thuận, Bạc Liêu, Bình Phước, Sóc Trăng, Huế, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Vùng Tàu, Bến Tre, Thanh Hóa, Ninh Bình, Đồng Tháp, Hậu Giang, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Trà Vinh, Hải Phòng và lực lượng Công an nhân dân, Quân đội nhân dân.

Các VĐV tranh tài 3 nội dung: cá nhân, đồng đội nam, đồng đội nữ. Ở nội dung cá nhân, có 8 hạng cân dành cho nữ: - 45kg, - 48kg, - 52kg, - 57kg, - 63kg, - 70kg, - 78kg và trên 78kg và 7 hạng cân dành cho nam: - 55kg, - 60kg, - 66 kg, - 73kg, - 81kg, - 90kg, - 100kg và trên 100kg. Bên cạnh đó, vận động viên một số đoàn còn tranh tài ở nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Quân đội… vẫn là những địa phương có phong trào Judo mạnh nhất và họ chính là những ứng viên cho cuộc tranh đua ngôi vị dẫn đầu tại giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, Tổng thư ký Liên đoàn Judo Việt Nam Lý Đại Nghĩa nhấn mạnh “giải đấu là dịp để các Võ sỹ được giao lưu, cọ xát nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời là dịp để các nhà quản lý kiểm tra, đánh giá công tác đào tạo trẻ tại các địa phương. Những gương mặt xuất sắc sẽ được tuyển chọn tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng là nguồn kế cận cho đội tuyển Judo Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu khu vực và quốc tế.

Ngay sau lễ khai mạc giải, đã diễn ra các trận chung kết cá nhân nữ. Kết quả, Vô địch thuộc về các Võ sỹ: nữ - Nguyễn Thị Hường (hạng - 63kg, Hà Nội); Nguyễn Thị Diệu Tiên (hạng -70kg, Vũng Tàu); Nguyễn Thị Như Ý (hạng cân -78kg, Đồng Tháp); nam - Nguyễn Văn Thắng (-55kg, Thanh Hóa); Phan Trúc Phi (-60kg, Bình Thuận); Lê Tiến Thành (-66kg, Hà Nội).

Nguồn: TDTT.GOV.VN

 

VĐV Nguyễn Tấn Công (Bình Thuận) đạt Huy chương Vàng

VĐV Phan Trúc Phi (Bình Thuận) đạt Huy chương Vàng

 

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT