Bình Thuận xếp Nhì toàn đoàn - Giải đua thuyền canoeing cúp CLB toàn quốc năm 2010

Đăng ngày: 4/14/2010 12:00:00 AM - Lượt xem 2984

Xếp thứ hai là đoàn Bình Thuận với 6 huy chương vàng, 6 huy chương đồng. Đoàn Đà Nẵng đứng thứ ba với 4 huy chương vàng và 2 huy chương bạc.

Giải năm nay ghi nhận sự cố gắng của đoàn đua thuyền đến từ tỉnh miền núi Yên Bái với 5 vận động viên nữ. Tuy chưa giành được thành tích do còn thiếu kinh nghiệm thi đấu nhưng với sự nhiệt tình, bung hết sức qua từng nhát chèo trên đường đua xanh, hy vọng các em sẽ gặt hái được nhiều "quả ngọt" trong tương lai.

Sự căng thẳng, gay cấn qua 10 đợt đua chung kết ở các nội dung đua thuyền canoeing và kayak cự ly 200 mét sáng 13/4 khiến ban trọng tài phải tạm dừng một số cuộc tranh tài để vào hội ý xác định thành tích.

Đáng tiếc nhất là việc vận động viên Đỗ Trọng Quảng của đội đua Hưng Yên 1, tuy cán đích ở vị trí đầu tiên nội dung đua thuyền canoeing C1 của nam với thời gian 47′′ 19, nhưng đã để rơi chiếc huy chương vàng vào tay vận động viên Nguyễn Đắc Toan của đội Đà Nẵng 2 với thời gian 47′′ 20. Nguyên nhân chính của sự cố này là trọng tài xác định Đỗ Trọng Quảng phạm quy khi đang thực hiện bài thi của mình.

Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức giải đua thuyền truyền thống tại Đà Nẵng. Đây là dịp để các vận động viên trau dồi thể lực và kỹ chiến thuật thi đấu, chuẩn bị cho giải đua thuyền vô địch Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ VI/2010, diễn ra vào cuối năm./.

Theo TTXVN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT