Đại hội Công đoàn cơ sở Trung tâm Thể dục Thể thao lần thứ I nhiệm kỳ 2009 - 2012

Đăng ngày: 11/3/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 3044

Có các đ/c Lãnh đạo đại diện các Công đoàn cơ sở bạn: Bảo tàng tỉnh, Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận, Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng tỉnh, Thư viện tỉnh, Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TDTT tỉnh và toàn thể đoàn viên công đoàn.


Đ/c Võ Quang Khanh

Thay mặt Ban chấp hành (lâm thời) CĐCS, Phó Chủ tịch CĐCS Võ Quang Khanh trình bày dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn lâm thời và phương hướng công tác công đoàn nhiệm kỳ 2009-2012 của CĐCS Trung tâm TDTT tỉnh. Báo cáo đã nêu đặc điểm tình hình của Trung tâm và các nhiệm vụ của công tác công đoàn trong thời gian qua, đánh giá những mặt đã làm được và chưa làm được, nêu các nguyên nhân, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ công đoàn trong Nhiệm kỳ tới.


Đ/c Nguyễn Sơn

 Về công tác tuyên giáo: Công đoàn phối hợp với chính quyền luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ-công chức học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước.

Về công tác thi đua tham gia quản lý: Trong năm qua, cán bộ-công chức đã hưởng ứng và đăng ký các phong trào thi đua do chính quyền cơ quan và Công đoàn phát động. Bên cạnh việc phát động phong trào thi đua, để động viên tinh thần học tập của con em cán bộ trong cơ quan, công đoàn thường tổ chức khen thưởng cho các cháu có thành tích học tập đạt khá, giỏi. 

Với những thành tích đã đạt được trong công tác chuyên môn, Trung tâm Thể dục Thể thao đã được Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen đột xuất đạt thành tích xuất sắc trong 9 tháng năm 2009.

Tuy nhiên, cùng với các thành tích là các vấn đề còn tồn tại cần phải khắc phục đó là BCH (lâm thời) CĐCS chưa mạnh dạn tham mưu, đề xuất Cấp ủy các hoạt động để tạo nguồn thu hơn nữa cho Công đoàn, do đặc thù của cơ quan hoạt động công đoàn đôi lúc gặp khó khăn, công việc dồn dập có lúc đã làm ảnh hưởng đến trong việc tập hợp, triển khai các kế hoạch của công đoàn.

 


Đ/c Đỗ Văn Ba

 Đ/c Lê Duy Xứng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo đại hội, đ/c Đỗ Văn Ba - Bí thư Chi bộ phát biểu về một số công việc, biện pháp trong nhiệm kỳ tới và những ý kiến đóng góp thiết thực của đại hội để đã thể hiện quyết tâm của đảng, chính quyền, công đoàn cùng chung tay xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh trong Nhiệm kỳ tới.


Đ/c Nguyễn Hữu Thông và đ/c Nguyễn Sơn


Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm TDTT ra mắt

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Nhiệm kỳ 2009-2012 gồm 5 đồng chí:

1.       Đ/c Nguyễn Sơn 

2.       Đ/c Võ Quang Khanh

3.       Đ/c Nguyễn Đức Vũ

4.       Đ/c Nguyễn  Hồng Hải

5.       Đ/c Trần Văn Nguyên

Đại hội đã thông qua Nghị quyết với các mục tiêu, chỉ tiêu phấn đấu và giải pháp cụ thể. Đại hội đã đề ra khẩu hiệu hành động cho cả Nhiệm kỳ là: Vì sự ổn định và phát triển tỉnh nhà, xây dựng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức “Trung thành - Tận tụy – Đoàn kết – Sáng tạo - Gương mẫu” đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hoá-hiện đại hoá, góp phần xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh.

Cũng tại Đại hội, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam – tỉnh Bình Thuận, toàn thể đoàn viên công đoàn, cán bộ, viên chức, người lao động đã thống nhất quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt - cơn bão số 9 vừa qua với tổng số tiền 2.130.000đ.

Đại hội đã thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần và quyết tâm của toàn thể đội ngũ cán bộ-công chức Trung tâm Thể dục Thể thao phấn đấu trở thành đơn vị xuất sắc trong giai đoạn mới.

TRẦN VĂN NGUYÊN (PHÒNG HLTĐ)

 Một số hình ảnh Đại hội: Nhấn play để xem

Bài viết liên quan

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT