Đua thuyền rồng Bình Thuận dự Đại hội thể thao bãi biển châu Á

Đăng ngày: 5/22/2012 12:00:00 AM - Lượt xem 2522

Theo danh sách đăng ký, đội đua thuyền truyền thống Bình Thuận gồm 14 vận động viên đến từ thành phố Phan Thiết, 1 huấn luyện viên và 1 Trưởng đoàn. Đội đua thuyền truyền thống Bình Thuận sẽ tham gia tranh tài 6 bộ huy chương vào các ngày 17, 18 và 19/6.

Chuẩn bị cho giải lần này, từ đầu tháng 4 toàn đội tuyển đua thuyền truyền thống của tỉnh ra sức tập luyện trên dòng sông Cà Ty. Tuyển thủ đều là những ngư dân sẽ có cơ hội thể hiện tài đua thuyền và niềm đam mê vì màu cờ sắc áo.

Đội tuyển thể thao bãi biển Việt Nam dự Đại hội lần này tranh tài ở 9/13 môn thi đấu (26/49 nội dung) gồm Cầu mây, Bóng gỗ, Bóng chuyền, Bóng ném, Bóng rổ, Bóng đá, Trượt pa-tin tốc độ, Leo núi thể thao và Thuyền rồng.

Tham dự Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần này cũng là cơ hội để đội tuyển học hỏi kinh nghiệm thi đấu để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5/2016 diễn ra tại Việt Nam. Có 3 thành phố đăng cai là Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Thiết (Bình Thuận) và Đà Nẵng.

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, đã có 3.759 huấn luyện viên và vận động viên của 45 quốc gia, vùng và lãnh thổ đăng ký tham dự./.

Nguồn: TTXVN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT