Giấc mơ sân cỏ 2009: 3 cầu thủ Đà Nẵng giành “vé” đi Qatar

Đăng ngày: 7/28/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2269

* Tin liên quan:

Sơ tuyển chương trình “Giấc mơ sân cỏ” tại Bình Thuận: 03 Vận động viên được tuyển vào vòng chung kết

Niềm vui đã đến với 3 cầu thủ nhí của Đà Nẵng là Ma Văn Tuấn, Đặng Anh Tuấn và Nguyễn Thái Sung sau khi vượt qua 47 em khác trong những cuộc sát hạch cuối cùng được tổ chức tại trung tâm Thành Long trong suốt 3 ngày qua.

Theo như những nhà tuyển trạch, chương trình tuyển chọn năm nay tại Việt Nam có chất lượng cao hơn hẳn, các cầu thủ có kỹ thuật hơn và thể hình tốt hơn.

 

Đây chính là cơ sở để tin tưởng lần tham dự VCK sắp tới tại Qatar ít nhất những học viên tới từ Việt Nam sẽ có cơ hội "trụ lại" học viện, điều mà lần tham dự trước không có ai làm được.

Các chuyên gia nước ngoài cũng thừa nhận, chỉ trong vòng 1 năm, phong trào bóng đá trẻ ở Việt Nam đã chuyển biến rất tích cực, tiến bộ vượt bậc so với hồi năm ngoái.

 

Giấc mơ sân cỏ là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá lớn nhất thế giới và được đánh giá mang tính xã hội cao của Trung tâm đào tạo Aspire. Năm thứ hai tổ chức tại Việt Nam, chương trình được triển khai dưới dự chỉ đạo của Bộ VH-TT-DL và Bộ GD & ĐT với sự phối hợp của LĐBĐVN và Cty TNHH Người mẫu Elite. Đây là một chương trình hoàn toàn miễn phí và phi lợi nhuận.

 

Theo VFF

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT