Hội Golf Bình Thuận tổ chức Giải Golf từ thiện năm 2013

Đăng ngày: 11/23/2013 12:00:00 AM - Lượt xem 2942

Giải thu hút hơn 80 gôn thủ là Hội viên của các CLB, Hội Golf bạn trong và ngoài tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, TPHCM và Bình Thuận. Giải có ý nghĩa rất lớn khi thu hút hơn 20 nhà tài trợ là doanh nghiệp, doanh nhân, người nước ngoài đang làm việc trong và ngoài tỉnh, cùng tham gia thi đấu với các gôn thủ, đồng thời quyên góp tài trợ nguồn kinh phí mua sắm trang thiết bị cho Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại tỉnh Bình Thuận.    

Các gôn thủ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ và được chia thành 04 nhóm có các điểm chấp handicap được xác định, nhóm nữ (06 – 36), Nhóm nam A (0-12), Nhóm nam B (13 -20), Nhóm nam C (21 – 28). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng tổ chức mở rộng thêm nội dung Callaway (chưa có điểm chấp handicap) nhằm thu hút và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu môn Golf.


Các gôn thủ chụp ảnh lưu niệm trước giờ thi đấu

Cơ cấu giải thưởng ở giải kỹ thuật được các mạnh thường quân tài trợ có giá trị lớn như: giải gần cờ lỗ golf số 3 và cú đánh xa nhất lỗ golf số 10 dành cho nữ, giải gần cờ lỗ golf số 15 và cú đánh xa nhất lỗ golf số 8 danh cho nam sẽ được Công ty TOPTEN và Công ty Thế giới Kim cương trao tặng đồng hồ và nhẫn Kim cương. Riêng trong trường hợp gôn thủ đánh một gậy vào lỗ golf số 9 (Hole in one) sẽ được Công ty Thế giới Kim cương trao tặng 01 nhẫn kim cương trị giá 200 triệu đồng.  

Chiều cùng ngày, Ban Tổ chức sẽ tiến hành Lễ tôn vinh các đơn vị tài trợ và công bố tổng số tiền quyên góp được qua một ngày thi đấu, đồng thời trao các giải thưởng cho các nội dung.

TRẦN VĂN NGUYÊN

 

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT