Hội nghị triển khai hoạt động Đoàn - Phong trào thanh niên 6 tháng cuối năm 2009

Đăng ngày: 9/24/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2069

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lâm Quang Hiền - Tỉnh ủy viên - Giám đốc kiêm Bí thư Đảng ủy Sở VHTTDL, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Bí thư Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh, đại diện cấp ủy Chi bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh, Bảo tàng tỉnh, cùng toàn thể ĐVTN Đoàn cơ sở.

Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động Đoàn - Phong trào thanh niên trong 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009; Hướng dẫn triển khai thực hiện Chương trình rèn luyện đoàn viên năm 2009; nghe 7 ý kiến phát biểu của các đoàn viên về một số nội dung Đoàn cơ sở cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới và ý kiến của cấp ủy Chi bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh. Đặc biệt, Hội nghị đã nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở và đồng chí Bí thư Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh, định hướng cho Đoàn cơ sở hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2009 và cho ý kiến tháo gỡ những vướng mắc về kinh phí hoạt động của Đoàn cơ sở và các Chi đoàn trực thuộc.    

Sau Hội nghị, Đoàn cơ sở đã tổ chức các trò chơi vận động thi kéo co, cướp cờ cho ĐVTN vui chơi và kết thúc bằng buổi ăn trưa, sinh hoạt văn nghệ tại Resort, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ĐVTN. Có thể nói đây là nét mới trong tổ chức sinh hoạt của Đoàn cơ sở Sở VHTTDL nhằm thu hút, tạo điều kiện cho ĐVTN tham gia và tham quan các cơ sở du lịch mà ngành quản lý, đồng thời tạo niềm tin của ĐVTN đối với sự chỉ đạo, điều hành của BCH Đoàn cơ sở./.

Theo Đoàn CS Sở VHTTDL Bình Thuận

Bài viết liên quan

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT