Khóa huấn luyện ngắn hạn cho các huấn luyện viên, vận động viên Điền kinh trẻ.

Đăng ngày: 9/18/2012 12:00:00 AM - Lượt xem 3351

- Thời gian: từ ngày 25/11 đến 14/12/2012

– Địa điểm: Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn-Từ Liêm)

– Giảng viên: Achim Ecke

– Học viên:

+ Huấn luyện viên: Các huấn luyện viên đang làm công tác đào tạo trẻ tại các trung tâm HLTTQG, huấn luyện viên hiện đang trực tiếp huấn luyện tại các đội tuyển trẻ của các Tỉnh, Thành, Ngành.

+ Vận động viên: Các VĐV đang là thành viên đội tuyển trẻ quốc gia và các vận động viên trẻ có triển vọng của các Tỉnh, Thành, Ngành.

– Nội dung khóa đào tạo:

Nâng cao về công tác huấn luyện cho các huấn luyện viên ở tất cả các nội dung Điền kinh, kết hợp với việc chỉnh sửa kỹ thuật cho thuật cho các vận động viên trẻ (có chương trình khóa học kèm theo).

- Chương trình hoạt động: tải về

– Kinh phí:

Đơn vị chủ quản chi: Tiền đi lại, tiền ăn ở từ ngày 25/11 đến 15/12/2012 theo chế độ hiện hành; tiền tài liệu và lệ phí lớp học 2.000.000đ/người; tiền đi dã ngoại thực tế 500.000đ/người.

Liên đoàn Điền kinh Việt Nam thông báo để các đơn vị được biết, Có kế hoạch cử các huấn luyện viên trẻ, vận động viên tài năng trẻ tham dự khóa đào tạo này (theo quy định sẽ có tối đa 25 huấn luyện viên tham dự khóa đào tạo).

Đăng ký tham dự khóa đào tạo gửi về văn phòng Liên đoàn Điền kinh Việt Nam- 36 Trần Phú- Ba Đình- Hà Nội trước ngày 30/9/2012. (có thể gửi đăng ký tham dự bằng Fax hoặc Email theo địa chỉ sau: vie@mf.iaaf.org). Sau thời hạn đăng ký trên, Liên đoàn sẽ lựa chọn các huấn luyện viên xuất sắc nhất, gửi giấy mời tham dự khóa đào tạo này.

Nguồn: LĐĐKVN

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT