Trung tâm TDTT Bình Thuận thực hiện tốt cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đăng ngày: 12/17/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2851

Với gần 200 huy chương các loại tại các giải thi đấu thể thao trong nước và quốc tế, nhiều cá nhân, tập thể của Trung tâm TDTT tỉnh Bình Thuận đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Giấy khen của Sở VH,TT&DL như: Bộ môn Đua thuyền (Canoeing và Đua thuyền truyền thống), các tập thể, cá nhân đội Taekwondo… Kết quả này đã phần nào chứng tỏ sự nỗ lực của từng cá nhân, tập thể đối với nhiệm vụ được giao.

Cùng với việc làm tốt công tác chuyên môn, lãnh đạo Trung tâm còn phát động phong trào thi đua trong cán bộ, đảng viên thực hiện tốt những lời dạy của Bác; tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện cuộc vận động đối với từng cán bộ, đảng viên; đặc biệt Trung tâm TDTT tỉnh còn tổ chức tọa đàm trên trang Web của Trung tâm

Các hoạt động trên được tổ chức dưới nhiều hình thức, song tập trung chủ yếu vào 3 vấn đề lớn, gắn liền với thực tiễn đó là: Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả công việc, lề lối làm việc; thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí; hết sức, hết lòng phục vụ vì sự nghiệp phát triển TDTT, phục vụ nhân dân, các đối tượng liên hệ công tác và tham gia luyện tập TDTT. 

Những việc làm trên vừa thiết thực, lại phù hợp với điều kiện thực tế nên được đông đảo cán bộ, đảng viên trong đơn vị hưởng ứng và tích cực thực hiện tốt trong mọi hoạt động. Điều đó đã góp phần nâng cao nhận thức về chính trị cũng như giá trị và ý nghĩa của cuộc vận động.  

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung tâm TDTT tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đoàn kết trong cơ quan. Đặc biệt là không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc vận động với các hoạt động kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Bác, tiến hành thường xuyên, liên tục, sâu và rộng, không nói suông, “nói đi đôi với làm” đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, huấn luyện viên và vận động viên của Trung tâm.

T. Lân (TỔNG CỤC TDTT VN)

Bài viết liên quan

trung tâm thể dục thể thao Bác Hồ và Thể dục Thể thao
(Đăng ngày: 9/17/2009 12:00:00 AM)
Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT