Golf-Giải Vietnam Open sẽ khởi tranh từ ngày 25/7, Bình Thuận góp mặt 02 VĐV

Đăng ngày: 7/9/2009 12:00:00 AM - Lượt xem 2079

Năm nay, giải golf này càng lôi cuốn hơn khi có sự tham gia của Titleist, nhà sản xuất dụng cụ chơi golf này sẽ “trình làng’ những gậy golf mới nhất. Ngoài ra, Câu lạc bộ golf Ocean Dunes sẽ tổ chức cuộc thi gạt bóng (putting) vào chiều ngày 24/7. Golf thủ nào gạt bóng với khoảng cách là 50 feet (15 m) sẽ nhận giải thưởng trị giá 5.000 USD.

Nguyên Phó Thủ tướng Chính phú - Vũ Khoan tại Sân Golf Ocean Dunes 

Theo ông Walter Blocker – CEO tập đoàn Gannon, mỗi năm đơn vị này lại nghĩ ra thêm những

Bình Thuận góp mặt 02 golf thủ là: Nguyễn Văn Thu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Đỗ Văn Ba - Phó Giám đốc Sở VHTTDL Bình Thuận.

ý tưởng độc đáo và vui nhộn hơn cho giải golf. Ngoài cuộc thi gạt bóng, còn có các hoạt động thú vị khác dành cho các golf thủ như cuộc thi rất được các golf thủ ở giải năm ngoái yêu thích: Million-Dollar Shootout (đánh bóng 1 lần vào lỗ golf)” do Công ty Russin & Vecchi tài trợ sẽ được tổ chức sau vòng 1 của giải vào ngày 25/7.

Cuộc thi này dành cho bốn golf thủ đã đưa được bóng đến gần lỗ golf nhất trong ngày thi đấu 25/7. Họ sẽ lần lượt đánh bóng vào lỗ golf ở khoảng cách 160 yard (146 m) và người thắng cuộc sẽ giành được 1 triệu USD tiền thưởng.

Theo QĐND

Face BSC -Banner phải 1 Quảng cáo - Banner phải 2
Banner phải - phía dưới Mail công vụ Phần mềm QLVB

Liên kết website

Banner phải - phía dưới - UBND BT